Giá cả thị trường và công tác quản lý giá tháng 7 năm 2022
Trong 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ chính, có 8 nhóm tăng so với tháng trước: Hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 1,15%; Đồ uống và thuốc lá tăng 0,09%; May mặc, mũ nón và giày dép tăng 0,21%; Nhà ở, điện nước, chất đốt và VLXD tăng 0,61%; Thiết bị và đồ dùng gia đình tăng 0,27%; Giáo dục tăng 0,07%; Văn hóa, giải trí và du lịch tăng 0,27%; Hàng hoá dịch vụ khác tăng 0,20%. Có 2 nhóm giảm giá là Giao thông giảm 2,75%; Bưu chính viễn thông giảm 0,04%; Riêng nhóm thuốc và dịch vụ y tế ổn định.
CPI tháng 7 năm 2022 tăng chủ yếu do: Chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 1,15%; Trong đó: Lương thực tăng 0,46%; thực phẩm tăng 1,13% và ăn uống ngoài gia đình tăng 1,70%. Tuy nhiên cũng có yếu tố tác động tích cực đến CPI trong tháng như: Việc điều chỉnh giảm giá gas và giá nhóm nhiên liệu đã hạn chế đáng kể đến chỉ số CPI trong tháng.
Thực hiện bảo hành, bảo trì hàng hóa của gói thầu số 01, số 02
12 thg 3 2024 - 15:18:00Về việc mở lớp bồi dưỡng kế toán trưởng hành chính sử nghiệp năm 2024
20 thg 2 2024 - 10:19:00Về việc công khai nhu cầu mua sắm tập trung năm 2024
21 thg 2 2024 - 10:48:00Về việc đăng ký mua sắm tài sản theo phương thức tập trung năm 2024
25 thg 12 2023 - 09:58:00Thông báo đấu giá tài sản
01 thg 12 2023 - 14:12:00Kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
27 thg 11 2023 - 09:42:00Về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
16 thg 11 2023 - 08:32:00