Sở Tài chính ban hành kế hoạch thực hiện các mô hình CCHC với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện phục vụ nhân dân giai đoạn 2023 - 2026
Sở Tài chính ban hành kế hoạch thực hiện các mô hình CCHC với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện phục vụ nhân dân giai đoạn 2023 - 2026
Ngày 20 tháng 3 năm 2023, Sở Tài chính xây dựng kế hoạch số 822/KH-STC về thực hiện các mô hình cải cách hành chính với mục tiêu xây dựng chính quyền thân thiện phục vụ nhân dân giai đoạn 2023-2026, tập trung vào 05 nhiệm vụ như sau:
- Mô hình Tổng đài thông tin Dịch vụ công 1022: Kịp thời phản hồi ý kiến phản ánh của tổ chức, cá nhân khi có yêu cầu.
- Mô hình kết hợp dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích trong giải quyết TTHC: nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp hồ sơ, giúp hạn chế sai sót và không mất thời gian đi lại của tổ chức, cá nhân đồng thời nâng cao chất lượng phục vụ của công chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính.
- Mô hình tiếp nhận phản ánh kiến nghị tổ chức, cá nhân trong giải quyết TTHC: Cung cấp số điện thoại tiếp nhận, phản ánh kiến nghị trên Trang thông tin điện tử nhằm kịp thời tiếp nhận xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức trong giải quyết TTHC.
- Mô hình khảo sát đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết TTHC: Định kỳ hàng năm gửi Phiếu lấy ý kiến khảo sát, đo lường sự hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính, nhằm giúp cơ quan hoạt động ngày càng hiệu quả, đảm bảo công khai, minh bạch, nâng cao chất lượng phục vụ của công chức trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị.
- Mô hình Đề án chuyển giao nhiệm vụ, dịch vụ hành chính công: Hướng dẫn nhân viên Bưu điện về quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả thủ tục hành chính của ngành đảm bảo kịp thời, thực hiện công khai minh bạch trong giải quyết thủ tục hành chính.
Qua việc ban hành kế hoạch nhằm tạo môi trường thân thiện, nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan; thực hiện công khai, minh bạch, đạt hiệu quả trong giải quyết công việc, góp xây dựng mục tiêu chính quyền thân thiện giai đoạn 2023 - 2026 và cải thiện nâng cao chất lượng hiệu quả các chỉ số cải cách hành chính (PAR INDEX), chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp (PAPI), chỉ số hài lòng của cá nhân tổ chức về sự phục vụ hành chính (SIPAS), chỉ số năng lực cạnh tranh (PCI),... của cơ quan./.
Kim Dung
Thực hiện bảo hành, bảo trì hàng hóa của gói thầu số 01, số 02
12 thg 3 2024 - 15:18:00Về việc mở lớp bồi dưỡng kế toán trưởng hành chính sử nghiệp năm 2024
20 thg 2 2024 - 10:19:00Về việc công khai nhu cầu mua sắm tập trung năm 2024
21 thg 2 2024 - 10:48:00Về việc đăng ký mua sắm tài sản theo phương thức tập trung năm 2024
25 thg 12 2023 - 09:58:00Thông báo đấu giá tài sản
01 thg 12 2023 - 14:12:00Kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
27 thg 11 2023 - 09:42:00Về việc lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản
16 thg 11 2023 - 08:32:00