[Infographic] Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022: Tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả
Sau 01 năm đi vào hoạt động, Tổng đài Thông tin dịch vụ công 1022 tiếp nhận gần 6.000 ý kiến, tỷ lệ xử lý đúng và trước hạn đạt 99,73%, góp phần thực hiện mục tiêu tăng tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong tiếp nhận và xử lý phản ánh của tổ chức, cá nhân. Mời xem [Infographic] sau đây.
Hữu Nghĩa
Nguồn: dongthap.gov.vn
Thông báo tuyển dụng viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông năm 2021
07 thg 4 2021 - 10:26:00Về việc xét tuyển viên chức vào công tác tại Trung tâm Dịch vụ Tài chính năm 2021
23 thg 2 2021 - 10:30:00V/v thông báo triển khai cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân”
31 thg 3 2021 - 09:42:00Danh sách thí sinh đủ điều kiện dự xét tuyển và thời gian, địa điểm tổ chức xét tuyển viên chức tại Trung tâm Dịch vụ Tài chính năm 2021
29 thg 3 2021 - 14:17:00V/v sử dụng chức năng quét mã QR code để kiểm tra thông tin nhân thân
08 thg 3 2021 - 09:02:00Đấu giá tài sản
18 thg 2 2021 - 07:55:00V/v tạm ngừng cung các cấp dịch vụ để nâng cấp nguồn điện cho hệ thống
16 thg 3 2021 - 15:34:00