Giá cả thị trường và công tác quản lý giá tháng 7 năm 2022
Trong 11 nhóm hàng hóa và dịch vụ chính, có 8 nhóm tăng so với tháng trước: Hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 1,15%; Đồ uống và thuốc lá tăng 0,09%; May mặc, mũ nón và giày dép tăng 0,21%; Nhà ở, điện nước, chất đốt và VLXD tăng 0,61%; Thiết bị và đồ dùng gia đình tăng 0,27%; Giáo dục tăng 0,07%; Văn hóa, giải trí và du lịch tăng 0,27%; Hàng hoá dịch vụ khác tăng 0,20%. Có 2 nhóm giảm giá là Giao thông giảm 2,75%; Bưu chính viễn thông giảm 0,04%; Riêng nhóm thuốc và dịch vụ y tế ổn định.
CPI tháng 7 năm 2022 tăng chủ yếu do: Chỉ số giá nhóm hàng ăn và dịch vụ ăn uống tăng 1,15%; Trong đó: Lương thực tăng 0,46%; thực phẩm tăng 1,13% và ăn uống ngoài gia đình tăng 1,70%. Tuy nhiên cũng có yếu tố tác động tích cực đến CPI trong tháng như: Việc điều chỉnh giảm giá gas và giá nhóm nhiên liệu đã hạn chế đáng kể đến chỉ số CPI trong tháng.
Kết quả lựa chọn tổ chức hành nghề đấu giá tài sản
18 thg 6 2025 - 09:38:00Triển khai điều tra, khảo sát tình hình thi hành pháp luật về chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong bối cảnh hậu COVID-19
13 thg 6 2025 - 08:04:00Lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản
09 thg 6 2025 - 10:17:00Lựa chọn tổ chức bán đấu giá tài sản
28 thg 3 2025 - 07:39:00Bồi dưỡng Kế toán trưởng hành chính sự nghiệp năm 2025
17 thg 3 2025 - 07:46:00